Yn cynrychioli holl wasanaethau safonau masnach ledled Cymru
Representing all trading standards services across Wales

Meddwl am fynd ag achos i'r Llys Sirol?



.

Mae'r canllawiau hyn ar gyfer Cymru a Lloegr

Os gyflenwodd masnachwr nwyddau neu gynnwys digidol diffygiol i chi, fe dderbynoch chi wasanaeth gwael neu efallai nad oeddech chi wedi derbyn y nwyddau, cynnwys digidol neu wasanaeth o gwbl, gallwch fynd â'ch achos i'r llys sirol. Mae gwahanol lwybrau o'r enw 'traciau' y gall eich achos eu cymryd yn y llys sirol: 'trac hawliadau bach', 'llwybr carlam' ac 'aml-drac'.

Gwnewch yn siwr eich bod yn rhoi'r masnachwr cywir i chi, gwiriwch y statws masnachu (unig fasnachwr, partneriaeth neu gwmni) a dilynwch y weithdrefn. Mae'n ddoeth gwirio amgylchiadau ariannol a masnachu'r masnachwr cyn cymryd unrhyw gamau llys; nid oes fawr o ddiben i siwio ond ni all y masnachwr dalu os ydych yn ennill.

Mae gweithredu yn y llys yn ddewis olaf; dylech ddefnyddio dull amgen o ddatrys anghydfod cyn mynd ymlaen.

ADR: DEWIS AMGEN I WEITHREDU MEWN LLYS?

Mae dulliau amgen o ddatrys anghydfod (ADR) yn ateb gwahanol i ddatrys problemau rhyngoch chi a masnachwr heb gymryd camau drwy'r llys. Yn wir, bydd y llys yn disgwyl i chi fod wedi ystyried defnyddio ADR cyn i chi fwrw ymlaen â ' ch hawliad.

Yn fras, gall ADR fod ar ddwy ffurf:

  • mewn rhai mathau o ADR, mae'r broses yn caniatáu i bartïon yr anghydfod benderfynu ar eu canlyniad eu hunain, yn aml gyda chymorth trydydd parti niwtral. Fel arfer, mae hyn yn wir am negodi uniongyrchol, cymodi a chyfryngu
  • mewn mathau eraill o ADR, penderfynir ar y canlyniad gan rywun nad yw'n barti i'r anghydfod. Dyma sy'n digwydd mewn cynlluniau dyfarnu, cyflafareddu ac ombwdsmon

Mae cyd-drafod yn cynnig y cyfle gorau i chi gyrraedd anheddiad cyflym, syml a cyfeillgar rhyngoch chi a'r  masnachwr.

Mae cymodi a chyfryngu (archwilio'r hyn yr ydych ei eisiau, yr hyn y mae'r masnachwr ei eisiau ac archwilio'r broblem ei hun) fel arfer yn rhad ac am ddim. Mae cymod neu gyfryngwr annibynnol, diduedd yn annog y ddau ohonoch i ddod i gytundeb. Ni fyddant yn llunio barn nac yn penderfynu ar ganlyniad ac nid yw unrhyw gytundeb a wneir yn rhwymo'r naill ochr na'r  llall. Mae Gwasanaeth Llysoedd a Thribiwnlysoedd EM yn cynnig gwasanaeth cyfryngu hawliadau bach yn rhad ac am ddim. Caiff achosion eu cyfryngu dros y ffôn.

Mae dyfarnu'n annibynnol ac fel arfer yn rhad ac am ddim. Bydd dyfarnwr yn gwneud penderfyniad ar eich achos yn seiliedig ar dystiolaeth ysgrifenedig a gyflwynwyd gennych chi a'r  masnachwr. Nid yw penderfyniad y dyfarnwr yn eich rhwymo a gallwch barhau i fynd â ' ch achos i'r llys os ydych yn anfodlon â'r canlyniad.

Gallwch ddefnyddio cyflafareddu, sef defnyddio cymrodeddwr annibynnol i benderfynu ar eich achos, ond dim ond os ydych wedi cysylltu â'r  masnachwr am yr anghydfod y gallwch wneud cais. Fel arfer, Mae'n rhaid i chi aros am amser penodol o'r dyddiad y gwnaethoch gwyno i'r masnachwr cyn y gallwch wneud cais am gyflafareddu. Os ydych wedi derbyn penderfyniad terfynol y masnachwr (fel arfer ar ffurf ymateb ' deadlock ') efallai y bydd modd i chi fynd i gyflafareddiad yn gynharach. Mae cymrodeddu yn rhwymo felly ni all y naill ochr na'r  llall gymryd camau llys unwaith y bydd y cyflafareddwr wedi gwneud penderfyniad.

Mae'n rhaid i rai masnachwyr, yn ôl y gyfraith, berthyn i gynllun ADR - er enghraifft rhaid i asiantaethau gosod tai a gwerthwyr tai ymuno â chynllun gwneud iawn a gymeradwywyd gan y llywodraeth. Gall cymdeithasau masnach gynnig cynllun ADR wedi'i deilwra i'r sector masnach penodol, fel gweithredwyr gwyliau a theithio, adeiladwyr neu garejys. Gwiriwch i weld a yw'r masnachwr yr ydych mewn anghydfod ag ef yn aelod; Mae'r canllaw 'Cymdeithasau Masnach a Chyrff Rheoleiddio' yn rhoi mwy o wybodaeth.

Mae rhai cymdeithasau masnach yn perthyn i gynllun cymeradwyo codau defnyddwyr y Sefydliad Safonau Masnach Siartredig. Caiff Aelodau'r cynllun eu harchwilio a ' u monitro i sicrhau eu bod yn darparu gwasanaeth o safon uchel. Rhaid iddynt hefyd gynnig gwasanaeth ADR. I gael rhagor o wybodaeth am y cynllun cymeradwyo codau defnyddwyr, ewch i'r adran CCAS ar wefan CTSI (gallwch hefyd chwilio am Aelodau Cod Cymeradwy ar y safle).

Mae cynlluniau ombwdsmon yn cwmpasu sectorau masnach fel gwasanaethau ariannol, darparwyr cyfathrebu ac ynni, ac maent yn rhydd i ' w defnyddio. Dylech ddilyn gweithdrefn gwyno fewnol y masnachwr cyn gofyn am gymorth gan y cynllun ombwdsmon perthnasol.

Mae rheoleiddwyr yn sefydliadau sydd wedi ' u sefydlu yn ôl y gyfraith i reoleiddio sectorau penodol megis y diwydiannau cyfathrebu (Ofcom), ynni (Ofgem) a dwr (Ofwat).

BETH SYDD ANGEN I MI EI YSTYRIED CYN MYND YN EI FLAEN?

Dylai cymryd camau yn y llys fod yn ddewis olaf ar ôl i chi roi pob cyfle i'r masnachwr ddatrys yr anghydfod ac ar ôl i chi ystyried cynllun ADR. Cofiwch efallai na fydd y barnwr yn dyfarnu costau i chi os yw'n credu nad ydych wedi ceisio dod i setliad y tu allan i'r llys.

Yn ôl y gyfraith, mae gennych gyfyngiad o chwe blynedd o'r dyddiad y torrwyd contract defnyddwyr (pan gyflenwyd y nwyddau diffygiol, sydd â nam ar y cynnwys digidol neu wasanaeth gwael) i wneud hawliad yn erbyn y masnachwr. Gwnewch yn siwr eich bod o fewn y terfyn amser hwn cyn dechrau ar eich cais.

Mae gwahanol lwybrau, o'r enw 'traciau', y gall eich achos eu cymryd yn y llys sirol. Os yw eich cais am £10,000 neu lai ac mae'n gymharol syml, caiff ei ddyrannu i'r 'trac hawliadau bach'. Os yw gwerth eich hawliad rhwng £10,000 a £25,000 bydd yn cael ei ddyrannu i'r 'llwybr cyflym'. Os yw'n achos cymhleth a bod gwerth eich hawliad yn fwy na £25,000 bydd yn cael ei ddyrannu i'r 'aml-drac'. Weithiau gall hawliadau am fwy na £10,000 gael eu dyrannu i'r trac hawliadau bach os yw'r llys yn caniatáu hynny. Efallai y byddwch am ofyn am gyngor cyfreithiol ar rinweddau eich achos a'r  costau tebygol cyn i chi fynd yn eich blaen. Sylwch mai dim ond os ydynt am lai na £1,000 y bydd hawliadau am anaf personol a dadfeiliad tai yn cael eu hystyried ar gyfer y trac hawliadau bach.

Eich lle chi yw dangos i'r llys bod gennych achos cyfiawn os ydych am ennill. Gwnewch yn siwr bod gennych dystiolaeth i gefnogi'ch achos, fel:

  • eich datganiad o ddigwyddiadau, y dylid eu nodi yn nhrefn dyddiad
  • lluniau neu fideo o'r nwyddau diffygiol, y cynnwys digidol neu'r gwasanaeth gwael. Os yw hynny'n ymarferol, gallech hyd yn oed fynd â'r  eitem ddiffygiol neu ddifrod i'r llys
  • y contract (os oes un)
  • unrhyw ddogfennau perthnasol (fel derbynebau, contractau ysgrifenedig, prisiadau)
  • unrhyw ohebiaeth rhyngoch chi a'r  masnachwr
  • manylion tyst arbenigol (gweler isod)
  • manylion unrhyw dystion eraill y byddwch efallai am eu defnyddio

BETH YW CYNLLUN BREATHING SPACE?

Os yw masnachwr wedi'i ddiogelu dros dro rhag credydwyr (y rhai y mae gan y masnachwr arian iddynt) o dan y Cynllun Seibiant Dyled (Breathing Space), ni allwch wneud hawliad yn ei erbyn. Mae'r cynllun hwn yn rhoi amddiffyniad cyfreithiol rhag credydwyr i bobl â dyledion problemus drwy roi 'lle i anadlu' iddynt - er enghraifft, oedi camau gorfodi.

OS BYDDAF YN ENNILL FY ACHOS, A FYDDAF YN CAEL FY ARIAN?

Nid oes llawer o ddiben cymryd camau yn y llys os na all y masnachwr eich talu. Mae'n ddoeth edrych ar amgylchiadau ariannol a masnachu'r masnachwr cyn cymryd camau llys. A yw'r unigolyn wedi mynd yn fethdalwr? A yw'r cwmni neu gwmni wedi rhoi'r gorau i fasnachu? Allwch chi eu holrhain neu a ydynt wedi diflannu? Os ydych chi ' n ennill eich achos ond nid yw'r masnachwr yn talu, bydd angen i chi fynd yn ôl i'r llys a gwneud cais am yr arian. Yr enw ar hyn yw gorfodi'r dyfarniad.

Gallwch wirio i weld a yw unig fasnachwr neu bartner yn fethdalwr neu os bydd cwmni yn cael ei ddiddymu drwy gysylltu â'r  Gwasanaeth Ansolfedd a Thy'r Cwmnïau.

Os oes gan fasnachwr ddyfarniadau rhagorol yn eu herbyn (nid ydynt wedi talu pan fydd llys wedi gorchymyn iddynt wneud hynny), efallai na fydd yn werth cymryd camau llys. Gallwch weld a oes gan fasnachwr ddyfarniadau di-dâl drwy ymweld â gwefan Ymddiriedolaeth Arlein (Trust Online).

DECHRAU EICH CAIS

Y cam cyntaf yw ysgrifennu at y masnachwr neu anfon neges e-bost ato a dweud wrthynt eich bod yn bwriadu cymryd camau yn y llys os methant â datrys yr anghydfod. Pennwch derfyn amser rhesymol ar gyfer ymateb. Cadwch gopi o'r llythyr neu'r e-bost, yn ogystal â phrawf postio neu unrhyw dderbynneb darllen a gewch fel y gallwch ei gynhyrchu yn y llys. Yr enw ar hyn yw 'llythyr/e-bost cyn gweithredu'. Gallwch ddod o hyd i lythyr templed yn y canllawiau 'Ysgrifennu cwyn effeithiol' .

Y cam nesaf yw llenwi ffurflen hawlio (ffurflen N1). Gallwch gael ffurflen gan eich llys lleol neu gwelwch y wybodaeth am wneud hawliad llys am arian ar wefan GOV.UK. Chi yw'r hawlydd a'r masnachwr yw'r diffynnydd.

Gallwch hefyd ddod o hyd i wybodaeth am ffioedd llys, mynd i'r llys a gorfodi dyfarniad ar y ddolen GOV.UK uchod.

PWY YDW I'N EI SIWIO?

Mae'n bwysig iawn gwneud yn siwr eich bod yn cymryd camau llys yn erbyn y person/masnachwr cywir.

Os ydych yn dechrau hawliad yn erbyn unig fasnachwr, cwblhewch y ffurflen gais gan ddefnyddio enw'r unigolyn, ac yna'r  cyfeiriad masnachu, a all fod yn gyfeiriad cartref. Weithiau gall unigolyn fasnachu o dan enw gwahanol. Yn yr achos hwn, defnyddiwch enw llawn y masnachwr os ydych yn ei adnabod, ac yna'r  enw y maent yn ei fasnachu dan-er enghraifft, Mr Joe ABC yn masnachu fel Plymio Joe ABC.

Os ydych yn dechrau hawliad yn erbyn cwmni, llenwch y ffurflen hawlio gan ddefnyddio enw'r cwmni gyda ' chwmni ' mewn cromfachau wedyn - er enghraifft, Plymwyr ABC (cwmni) - ac yna'r  cyfeiriad masnachu. Fodd bynnag, dylech wneud pob ymdrech i ganfod pwy yw perchennog y cwmni.

Os ydych chi ' n rhoi partneriaeth ar waith, gallwch chi erlyn yr holl bartneriaid yn ôl enw ac yna 'Masnachu Fel' ac yna'r  enw masnachu, neu defnyddiwch yr enw masnachu a ddilynir gan 'partneriaeth' mewn cromfachau wedyn ac yna'r cyfeiriad masnachu - er enghraifft, Plymwyr ABC (partneriaeth). Bydd angen i chi ddarparu digon o gopïau o'ch ffurflen gais i'w hanfon at bob partner.

Os ydych chi ' n siwio cwmni (fel arfer mae hyn yn golygu un sydd â Limited, Cyf neu PLC ar ôl yr enw) rhaid i chi lenwi'r ffurflen gais gan ddefnyddio enw llawn y cwmni ac yna cyfeiriad y swyddfa gofrestredig, neu ddefnyddio cyfeiriad y gangen / siop lle mae eich cwyn.

SUT YDW I'N LLENWI'R FFURFLEN?

  • nid oes rhaid i chi ddefnyddio jargon cyfreithiol
  • os yw'r ffurflen gais mewn llawysgrifen, gwnewch yn siwr ei bod yn glir, yn ddarllenadwy, wedi'i hysgrifennu mewn inc du ac mewn priflythrennau
  • cofiwch mai chi yw'r hawlydd a'r  parti arall yw'r diffynnydd
  • nodwch manylion cryno am eich hawliad, megis 'torri contract' neu 'nwyddau diffygiol'
  • cwblhewch fanylion yr hawliad: -
  •  
    • nodwch manylion y cytundeb sydd gennych â'r diffynnyd
    • dilynwch hyn gyda rhestr o'r problemau yn y drefn y gwnaethant godi
    • manylwch ar y camau yr ydych wedi eu cymryd i geisio datrys y broblem
    • gosodwch y swm yr ydych yn ei hawlio , gan gynnwys treuliau ychwanegol fel ffioedd llys a llog, ffioedd arbenigwr, treuliau'r tyst, costau teithio a chostau dros nos

Sylwch fod terfynau i'r symiau y gellir eu hawlio am gostau penodol. Gofynnwch i'r llys am arweiniad ar yr hyn y gallwch ei hawlio ac am arweiniad ar arbenigwyr.

BETH SY'N DIGWYDD NESAF?

Anfonwch y ffurflen gais wedi'i llenwi, ynghyd â chopi ar gyfer y masnachwr a'r ffi, at:

Hawliadau Arian Llys Sirol

PO Box 527

Salford

Manceinion Fwyaf

M5 0BY

Os oes angen help arnoch i hawlio drwy'r post, gallwch gysylltu â Chanolfan Hawliadau Arian y Llys Sirol ar 0300 123 1372.

Byddwch yn derbyn ' hysbysiad o ddyroddi ', a fydd yn cynnwys rhif yr achos. Bydd y ffurflen hawlio yn cael ei chyflwyno i'r masnachwr a bydd y llys yn eich hysbysu pan fydd hyn wedi digwydd. Mae'n raid i'r masnachwr ymateb o fewn 14 diwrnod i'r pryd y cyflwynwyd yr hawliad. Os nad yw'r masnachwr yn ymateb, gallwch wneud cais am ddyfarniad yn ddiofyn. Dyma lle mae barnwr yn penderfynu eich bod wedi ennill eich hawliad oherwydd methiant y masnachwr i ymateb.

Gall y masnachwr gyfaddef yr hawliad a derbyn ei fod yn ddyledus i chi yr arian. Os felly, gallwch gwblhau ffurflen llys yn derbyn cynnig y masnachwr ar gyfer taliad, nodi sut yr hoffech i'r taliad gael ei wneud (os nad yw'r masnachwr wedi cyflwyno cynnig i dalu) neu anghytuno â chynnig y masnachwr ar gyfer taliad. Os ceir anghydfod, bydd angen i chi nodi eich rhesymau yn ysgrifenedig; yna, bydd y llys yn pennu cyfradd dalu ac yn anfon archeb i'r masnachwr dalu.

Mae gan y masnachwr yr hawl i amddiffyn y weithred neu gall ddewis setlo'r hawliad. Gallant hefyd gyhoeddi gwrth-hawliad os ydynt yn credu bod arnoch arian iddynt. Os yw'r masnachwr yn penderfynu amddiffyn yr hawliad, bydd y llys yn anfon 'holiadur cyfarwyddiadau' atoch chi a'r  masnachwr. Mae hyn er mwyn galluogi'r llys i benderfynu sut bydd yr achos yn cael ei drin.

Gall y barnwr ofyn i chi a'r masnachwr fynychu gwrandawiad rhagarweiniol i helpu i benderfynu a yw gwrandawiad llys yn angenrheidiol. Pan fydd y llys wedi trefnu gwrandawiad dylech dderbyn 'hysbysiad dyrannu'; gwiriwch hyn yn ofalus gan y bydd yn cynnwys manylion pwysig am y gwrandawiad a'r  cyfarwyddiadau y dylech eu dilyn cyn i chi fynychu.

ALLA I DDECHRAU CAIS AR-LEIN?

Gallwch ddechrau cais ar-lein:

  • os yw am swm penodol o arian
  • mae'r cais am lai na £100,000
  • ar ran dim mwy nag un hawlydd ac yn erbyn dim mwy na dau o bobl neu sefydliadau
  •  mae'r cyfeiriad yn Lloegr neu yng Nghymru ac mae ganddo god post dilys

Os yw pob un o'r uchod yn berthnasol gallwch wneud hynny gan ddefnyddio Gwasanaeth ar-lein Gwasanaeth llysoedd a Thribiwnlys Ei Mawrhydi. Mae wedi'i gynllunio i fod yn ddiogel ac yn hawdd i'w ddefnyddio. Mae dau wasanaeth hawlio ar-lein:

  • ar gyfer hawliadau llai na £10,000 cysylltwch â Hawliadau Arian Sifil (CMC) ar 0300 123 7050
  • ar gyfer hawliadau rhwng £10,000 a £100,000 cysylltwch â Money Claim Online (MCOL) ar 0300 123 1057

TYSTION ARBENIGOL

Er mwyn profi eich achos, efallai y bydd angen i chi ddefnyddio tyst arbenigol - hynny yw, rhywun sydd â gwybodaeth arbenigol neu sgìl sy'n eu cymhwyso i roi barn ar ffeithiau'r anghydfod. Bydd angen caniatâd y llys arnoch i ddefnyddio tyst arbenigol a rhaid i chi ddatgan a ydych am iddynt roi tystiolaeth ysgrifenedig neu siarad yn y llys. Mae'n well os gallwch chi a'r  masnachwr gytuno i ddefnyddio'r un arbenigwr i leihau costau. Gweler y canllaw 'Sicrhau tystiolaeth i brofi'ch honiad ' am fwy o wybodaeth.

Y terfyn ar gyfer adennill ffioedd tystion arbenigol yn y llys yw £750.

PARATOI AR GYFER Y GWRANDAWIAD

Bydd y llys yn esbonio, ar ffurf 'cyfarwyddiadau safonol', beth sydd angen i chi ei wneud i baratoi ar gyfer y gwrandawiad.

Mae'n hanfodol eich bod yn gwbl barod a bod gennych yr holl ddogfennau gwreiddiol perthnasol gyda chi. Gwnewch yn siwr eich bod wedi anfon copïau masnachwr o'r holl waith papur rydych chi am ei ddefnyddio yn eich hawliad. Os methwch â gwneud hynny, efallai y cewch eich atal rhag defnyddio'r dystiolaeth hon yn ystod y gwrandawiad. Gwiriwch fod unrhyw dystion neu arbenigwyr yr ydych yn bwriadu eu defnyddio ar gael. Bydd yr achos yn cael ei glywed o flaen barnwr a fydd yn cyfeirio achos. Mae gwrandawiad llys, er ei fod i fod yn anffurfiol, yn gallu bod yn frawychus, felly gwnewch yn siwr bod gennych bopeth rydych chi am ei ddweud wedi'i ysgrifennu. Nid oes rhaid i chi ddefnyddio cyfreithiwr ond os nad ydych yn teimlo'n ddigon hyderus i gyflwyno'r achos eich hun gallwch fynd â rhywun draw i wneud hyn ar eich rhan. Gelwir y person hwn yn gynrychiolydd lleyg. Fodd bynnag, os ydych am i rywun siarad ar eich rhan, fel eich partner neu weithiwr cynghori - rhaid i chi gael caniatâd y llys.

Bydd y barnwr yn gwrando ar y dystiolaeth a gyflwynir ac yn dod i benderfyniad o'r enw 'dyfarniad' a rhoi rhesymau ynglyn â sut y daethpwyd i'r penderfyniad. Mae penderfyniad y barnwr yn derfynol ond gallwch apelio os oes gennych sail briodol i wneud hynny. Gall y llys eich cynghori ar weithdrefnau apelio.

PRYD BYDDAI'N CAEL FY ARIAN?

Os byddwch yn ennill eich achos bydd y barnwr yn gorchymyn i'r diffynnydd dalu naill ai ar unwaith, drwy randaliadau neu'n llawn erbyn dyddiad penodol. Os byddwch yn colli eich achos efallai y bydd y diffynnydd yn gallu hawlio costau cyfyngedig gennych.

GORFODI DYFARNIAD

Hyd yn oed os byddwch yn ennill eich achos, efallai na fyddwch yn cael eich arian. Yn yr achos hwn, gallwch ystyried gorfodi eich barn drwy ofyn i'r llys gasglu'r arian sy'n ddyledus i chi gan y masnachwr. Mae yna ffi i dalu am hyn.

Gallwch ddarganfod amgylchiadau ariannol y masnachwr drwy ofyn i'r llys orchymyn i'r masnachwr fynychu gwrandawiad sy'n gofyn iddynt ddarparu tystiolaeth o ' u hincwm a ' u gwariant neu, os yw'n gwmni, i ddarparu manylion eu cyfrifon.

Gellir gorfodi'r dyfarniad yn y ffyrdd canlynol:

  • trefnu i'r beilïaid llys gasglu'r taliad neu eitemau o werth y gellir eu gwerthu i dalu'r ddyled
  • gofyn i'r llys rewi asedau neu arian mewn banc, cymdeithas adeiladu neu gyfrif busnes
  • trefnu i'r llys godi tir neu eiddo'r masnachwr. Mae hyn yn golygu os gwerthir y tir neu'r eiddo, rhaid i'r masnachwr dalu'r tâl hwn cyn iddynt gael eu harian

YN Y DIWEDDARIAD HWN

Dim newidiadau mawr

 

Adolygwyd/Diweddarwyd ddiwethaf: Chwefror 2023

 

DEDDFWRIAETH ALLWEDDOL

Nid oes deddfwriaeth allweddol ar gyfer y canllaw hwn

Noder

Bwriedir y wybodaeth hon fel canllaw yn unig; dim ond y llysoedd all roi dehongliad awdurdodol o'r gyfraith.

Efallai na fydd dolenni 'deddfwriaeth allweddol' y canllaw ond yn dangos fersiwn wreiddiol y ddeddfwriaeth, er bod dolenni ar wahân i rywfaint o ddeddfwriaeth ddiwygiedig sy'n uniongyrchol gysylltiedig chynnwys y canllawiau. Gellir dod o hyd i wybodaeth ar ddiwygiadau i ddeddfwriaeth y ar y tab 'Mwy o Adnoddau' ym mhob dolen.

Am fwy o wybodaeth, cysylltwch â'r gwasanaeth defnyddwyr Cyngor ar Bopeth, sy'n darparu cyngor cyfrinachol a diduedd ar faterion defnyddwyr yn rhad ac am ddim. Ewch i wefan Cyngor ar Bopeth neu ffoniwch linell gymorth defnyddwyr Cyngor ar Bopeth ar 03454 040505.

© 2024 itsa Ltd.

Your session will expire in xx.xx. Do you wish to Continue or Log Out
Your session will expire in xx.xx
Continue or Log Out